Máy ép dầu lạc gia đình là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cung cấp dầu ăn sạch giúp cả gia đình phòng chống các bệnh về tim mạch, ung thư… Cùng tìm hiểu ngay dòng máy ép dầu gia đình này để đưa ra những sự lựa sáng suốt giúp gia đình mình luôn khỏe mạnh nhé.

Giới thiệu về máy ép dầu lạc Lalifa7 –  Máy ép dầu lạc gia đình chất lượng tốt, vận hành ổn định

Hiểu được nhu cầu nâng cao sức khoẻ của các chị em nội trợ muốn tự tay làm dầu lạc, sử dụng cho gia đình mà chiếc máy ép dầu lạc gia đình Lalifa8 đã ra đời. Đây là chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu ép dầu lạc cho gia đình hoặc kinh doanh nhỏ.


Hàng xuất khẩu Eu Châu Âu – Mua công nghệ của đức. Sở dĩ gọi nó là siêu máy ép dầu gia đình bởi vì nó có thiết kế thuộc tốp đầu phân khúc máy gia đình. Có thể nói trong các dòng máy ép dầu lạc gia đình tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến LaLiFa7. Máy có mô tơ rất mạnh mẽ tốp đầu phân khúc, ép khoẻ kiệt dầu đến 98%. Máy chạy êm, thiết kế lại nhỏ gọn bạn hoàn toàn có thể đặt trong gian bếp để sử dụng. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy được đánh giá là 1 trong những loại máy tốt nhất cho gia đình hiện nay, hãy cùng chúng xem ngay tại dưới đây.
LƯU Ý: Thay thế linh kiện miễn phí 6 tháng kể cả đó là lỗi người mua

Dầu được ép ra từ hạt lạc bằng máy ép 


Xem các loại máy ép gia đình hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-ep-dau-cho-ho-gia-dinh/
Có nhiều máy móc bị làm giả với vỏ ngoài cực giống nhau nhưng bên trong chất lượng khác nhau, vận hành thiếu ổn định do vậy khách hàng cần lưu ý thật kỹ trước khi xuống tiền mua hàng, hơn nữa bạn cũng nên chọn các công ty chuyên bán máy ép dầu bởi vì ở đó mới có đội ngũ kỹ thuật giỏi để tư vấn và hướng dẫn vận hành cho bạn tốt nhất có thể. Nếu ở gần hãy đến các đại lý xem trực tiếp để so sánh.
LƯU Ý KHÁC: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số máy có tên gọi và xuất xứ THÁI LAN, NHẬT BẢN sự thật đó chỉ là chiêu bài của công ty thương mại lấy tên THÁI LAN, NHẬT BẢN để tạo niềm tin và đánh lừa khách hàng. Thực tế trên thị trường chỉ có máy ép dầu của trung quốc. Với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Giá thấp không bao giờ mua được hàng tốt vận hành bền bỉ. tiền nào của đó. Người trung quốc kinh doanh rất lọc lõi không có chuyện giá rẻ mà tốt. Nhưng hàng xuất khẩu của họ được sản xuất bởi các công ty tập đoàn lớn thì sự chất lượng khá tốt. 
 Thông số kỹ thuật
  1. Tên và mã: Siêu máy ép dầu lạc gia đình Lalifa7
  2. Điện: 220V/350W/50Hz
  3. Trọng lượng: 13kg
  4. Kích thước: 47x19x24 cm
  5. Năng xuất: 4-6kg/1h tùy nguyên liệu
  6. Nguyên liệu: Cần làm khô hoặc rang trước khi đem ép
  7. Khả năng làm việc: Liên tục 20h
  8. Xuất xứ: Trung ương Trung quốc
  9. Nguyên liệu ép được: Dầu lạc, vừng, đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ, dừa, óc chó, sa chi, mùi, cám gạo, dầu gấc…

CẢNH BÁO ĐỂ BẠN TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ:
  1. Trên phễu có in logo LALIFA.com
  2. Trọng lượng của máy cả bao bì là 16kg, máy không là 13kg cực chất lượng.
  3. Máy điều chỉnh được bã dày hay mỏng, các dòng máy gia đình khác không có.
  4. Trên máy có lớp keo cách điệngiúp an toàn hơn cho người sử dụng, hàng giả không có.


Lalifa7 ép được rất nhiều loại hạt như lạc, vùng, mè đen, mè trắng, dầu dừa, dầu hạt cải, dầu óc chó, dầu cám gạo, và cả các loại hạt ít dầu và cực kỳ khó ép như dầu đậu tương (dầu đậu nành), đậu xanh đậu đỏ đều ép được… KHÓ ÉP NHẤT LÀ ĐẬU TƯƠNG nhưng máy vẫn chạy ngon lành. các máy khác thì ì ạch chậm chạp.

3 LÝ DO NÊN MUA MÁY ÉP DẦU GIA ĐÌNH TẠI LALIFA
  1. Luôn nói sự thật về các dòng máy không nói dối đánh lừa khách hàng.
  2. Chỉ bán máy có chất lượng cao. những máy chạy không tốt sẽ được tư vấn ngay khi mua chứ không đánh lừa khách.
  3. LƯU Ý: Thay thế linh kiện miễn phí 6 tháng kể cả đó là lỗi người mua.

Nói về sự ổn định và tính hoạt động liên tục không tắc kẹt, LALIFA7 có thể chấp 2 đến 3 máy cùng công suất 3-6kg/1h, rất ít khi xảy ra hiện tượng tắc kẹt do mô tơ rất khỏe. Máy này có thể dùng ép thuê được.


Máy có khả năng ép được nhiều loại hạt khác nhau

Bạn có thể ép được nhiều loại dầu từ: lạc, mè, hướng dương, quả óc chó, hạt hoa cải, đậu olive tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Máy ép dầu gia đình ép tốt nhất đối với các loại hạt lạc, mè.

Hiệu suất ép kiệt của máy ép dầu gia đình lên đến hơn 90%. Tuỳ vào tỉ lệ dầu trong các loại hạt mà bạn có thể thu được lượng dầu nhất định. Ví dụ với lạc, tỉ lệ dầu có trong lạc từ 40 – 50%, nên 1kg lạc ép được khoảng 0,4 – 0,5 lít dầu.

Máy ép dầu gấc, dầu dừa

Không những được sử dụng để ép làm dầu ăn mà máy Lalifa7 còn có thể ép một số loại hạt, quả khác để làm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ nữa đấy.

Không nhiều loại máy có thể ép được loại hạt cứng như gấc hay dừa, nhưng Lalifa8 thì có thể. Nếu muốn ép dầu gấc thì cơm gấc cần được bỏ hạt và phơi khô hoặc sấy khô trước khi cho vào máy ép, bạn sẽ thu được loại DẦU GẤC TINH KHIẾT 100%. Lưu ý, do hạt gấc có lớp vỏ bên ngoài rất cứng nên để ép được dầu gấc mà không làm hỏng máy, khách hàn phải loại bỏ phần vỏ cứng này rồi mới cho vào ép phần nhân bên trong.

Để ép dầu dừa bạn cần nạo thành cơm dừa hoặc thái viên sau đó đem phơi hoặc sấy khô rồi cho vào máy ép ra dầu. Dầu dừa thu được trong veo mà không bị ngả vàng đun như bằng lửa. Dầu dừa và dầu gấc là 2 loại dầu tự nhiên mang lại rất nhiều tác dụng tốt.


Tuy nhiên máy cũng có điểm hạn chế đó là không nên các loại hạt quá cứng, nguyên liệu ẩm. Đặc biệt, nếu thành phần nguyên liệu ép bị lẫn đá sẽ làm hỏng máy.

Máy ép dầu Lalifa7 chỉ phù hợp với nhu cầu cho gia đình hoặc kinh doanh nhỏ. 1 ngày bạn ép được từ 5 - 10 lít dầu. Nên cho máy nghỉ ngơi để đảm bảo tuổi thọ của máy.

→ Với nhu cầu ép dầu thực vật để kinh doanh, bạn có thể tham khảo Máy ép dầu lạc Lalifa32 15-20kg/h


Máy ép dầu công nghiệp có động cơ khoẻ, ép dầu cho năng suất cao lên đến 20kg/h. Bởi vậy nếu muốn kinh doanh dầu thực vật thì đây chính là chiếc máy rất phù hợp với bạn.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH MÁY Lalifa07

Bộ ra nhiệt to, dày dặn, đảm bảo giữ nhiệt tốt hơn và được lâu hơn so với những bộ ra nhiệt vừa mỏng vừa bé của các loại máy bị làm giả hoặc loại máy chất lượng kém. Khe ra dầu dạng mảng dài giúp dầu ra nhanh hơn và trục ép khoẻ hơn. Trục ép làm bằng inox 316 cao cấp.


Có 2 khay chứa dầu theo máy, 1 khay 14cm và 1 khay 16cm để luân phiên nhau khi 1 khay đầy. Các loại máy gia đình khách chỉ được 1 khay chứa theo máy.

Trục ép dài đến 20cm giúp nguyên liệu được ép kiệt kỹ hơn. nên dầu cũng chín hơn và thơm hơn các loại máy trục ngắn.

Khay chứa nguyên liệu thoải giúp đi xuống dễ dàng không bị tắc kẹt. Khay cũng rất chắc chắn và cao cấp.

Máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm 1 lưới lọc, 1 găng tay bảo vệ, hai khay chứa nguyên liệu và 1 dụng cụ vệ sinh trục ép

Video hướng dẫn sử dụng máy ép dầu Lalifa7:

Cơ chế đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

  •       Máy ép dầu lạc gia đình chỉ hoạt động khi đã đậy kín nắp.
  •       Hệ thống điện thông minh, vỏ nhựa chống rò rỉ điện rất tốt.

Vậy nên dù là các chị em phụ nữ vận hành máy một mình cũng có thể yên tâm sử dụng máy mà không gặp vấn đề gì khó khăn. Trong quá trình sử dụng chỉ cần để ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn cho bản thân và máy dùng bền trong thời gian dài là được.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy ép dầu lạc mini

  1.           Máy sử dụng ở nguồn điện 220v.
  2.       Không để máy gần lửa, nước, chất nổ…
  3.     Tránh xa tầm tay trẻ em, đọc kỹ hướng dẫn trước sử dụng để tránh những tai nạn không mong muốn
  4.       Khi không sử dụng nên tắt công tắc, rút phích cắm cho máy nghỉ sau một thời gian dài sinh nhiệt.
  5.       Không để kim loại hoặc các vật thể cứng rơi vào phễu.
  6.       Không để tay vào đáy phễu khi nguyên liệu bị mắc kẹt trong trục xoắn ốc khi ép.
  7.      Khi ép phần thân máy nóng là chuyện bình thường, để tránh bị bỏng không cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  1. Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  2. Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn).
  3. Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  1.  Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  2.  Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.
CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁCH HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp không qua trung gian.
  2. Thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 6 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội toàn quốc.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.

 -----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com





Đăng nhận xét

 
Top