Máy làm tinh bột nghệ liên hoàn 2 trong 1 inox cỡ nhỏ là dòng máy làm tinh bột được nhiều gia đình lựa chọn mua để xay xát làm tinh bột và bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Máy làm tinh bột nghệ đang được Lalifa, đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy sản xuất tinh bột nghệ chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. 


Máy được thiết kế với chất liệu bền đẹp, không quá cồng kềnh, rất tiện lợi cho những hộ gia đình muốn kinh doanh loại hình xay xát tinh bột. Máy có thể nghiền được rất nhiều loại hạt hay củ quả để ra tinh bột. Máy làm tinh bột nghệ liên hoàn có công suất mạnh mẽ sẽ giúp công việc làm tinh bột trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tại sao khách hàng nên sử dụng máy làm tinh bột nghệ liên hoàn LALIFA?

Quy trình chế biến tinh bột nghệ, làm bột nghệ vàng với số lượng lớn, yêu cầu độ mịn, màu sắc, mùi vị “chuẩn” chắc chắn không thể thiếu máy móc. Mà đặc biệt là các loại máy nghiền nghệ, máy xay nghệ tươi, máy vắt nghệ hay máy xay bột mịn,...

Tuy nhiên giá bán của những loại máy đó không hề rẻ chút nào! Với dạng máy mini, công suất thấp, sản lượng xay mỗi mẻ nhỏ thì lại không đáp ứng được. Đây là khó khăn mà bất kỳ cơ sở sản xuất tinh bột nghệ nào cũng gặp phải. Vậy nên việc đầu tư một chiếc máy có công suất lớn là lựa chọn phù hợp cho các hộ kinh doanh với 4 lý do sau;


1. Tiết kiệm thời gian công sức

Nếu như trước đây bạn phải mua 2 máy, một máy nghiền và một máy vắt, tốn thêm thời gian nghiền xong lại phải mang qua bên vắt để vắt rất mất công, thì nay chỉ cần dùng một máy thả nghệ vào cối nghiền, rồi máy vừa nghiền vừa vắt, chỉ cần lấy nước vắt đó để lắng là thu được tinh bột nghệ, nhàn hạ hơn rất nhiều. tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí điện do phải sử dụng 2 mô tơ điện cho 2 máy, tiết kiệm thời gian do không phải làm 2 công đoạn trên 2 máy khác nhau

2. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy móc vừa chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất, vừa giảm một lượng chi phí nhân công hàng tháng tốn kém. Giá cả của máy làm tinh bột cũng không quá cao, và không phải thuê nhiều nhân công làm việc.

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Máy làm tinh bột thiết kế đơn giản, chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Đa dạng nguyên liệu làm tinh bột

Ngoài việc làm tinh bột nghệ, máy còn làm được nhiều loại tinh bột khác từ các hoạt củ, quả như: khoai tây, khoai mì, củ sen,...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Kích thước: 70*72*92cm
  • Trọng lượng: 52kg
  • Động cơ điện: 220V/380/3-3,5Kw. 
  • Tốc độ động cơ: 1450R/Min
  • Năng xuất: 200-500kg/1h
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Bảo trì: Hỗ trợ bảo trì, cung cấp linh kiện tiêu hao trọn đời
  • ỨNG DỤNG: sử dụng máy để nghiền các loại củ tươi chứa nhiều tinh bột như: Nghệ, khoai lang, khoai tây, sắn thường, sắn dây… Dùng làm thực phẩm hoặc thuốc hoặc chất dẫn cho thuốc…

ƯU ĐIỂM:
  1. Thiết kế bằng inox 314, sạch sẽ, chống mài mòn.
  2. Công nghệ lọc tự động, bộ lọc bền hơn.
  3. Sử dụng đông cơ 3 Kw cho công suất hoạt động cao, ít rung khi vân hành.
  4. Thiết kế 2 trong 1 kết hợp nghiền và vắt nghệ tươi giúp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian.
  5. Tải nhẹ, tiêu thụ điện năng thấp, xay mịn và nhiều tinh bột hơn các loại máy khác.
NHƯỢC ĐIỂM: 
  • Nhược điểm duy nhất là công suất không lớn, phù hợp cho các hộ kinh doanh nhỏ và vừa

Ngoài làm tinh bột nghệ các bạn có thể dùng máy để làm tinh bột sắn dây, bột khoai lang, khoai sọ, khoai tây, hoặc bột củ mài… và nhiều loại củ có chứa nhiều tinh bột khác.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY:

  • Đối với khách hàng mua máy nhưng không đến công ty: Thay vì sử dụng giấy hoặc sổ công ty dùng video hướng dẫn cho khách hàng trực quan hơn, dễ hiểu hơn, đề nghị khách hàng trước khi mua máy cần tìm hiểu kỹ chính sách phục vụ của công ty, tránh những hiểu lầm đáng tiếc. (Video hướng dẫn sẽ được gửi khi khách hàng nhận máy. )
  • Đối với khách hàng tới công ty mua máy: Kỹ thuật sẽ hướng dẫn trực tiếp trên máy.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  1. Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  2. Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn).
  3. Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  1.  Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  2.  Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.
CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁC HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc không chỉnh sửa.
  2. Giá cả tốt nhất, do nhập trực tiếp.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội thành hà nội.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.
-----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top