Máy lọc dầu nén khí 1 bầu vàng LD03 chuyên dùng để lọc các loại dầu thực vật được ép từ các loại hạt, máy chuyên dùng song song với máy ép dầu để đem lại chất lượng dầu trong và sạch nhất có thể. 

Bộ lọc dầu hướng đến đối tượng người dùng là nhà máy, các hộ kinh doanh nhỏ và vừa. Nó thích hợp cho ép lạnh, ép nóng và dầu lạc, đỗ tương, hạt mè, vừng các loại dầu thô khác để làm ép và lọc, và dầu được lọc không tạo bọt, ít khói dầu và không cặn. Một lượng lớn dầu có thể được xử lý liên tục. Bộ lọc dầu khí nén lọc dầu thông qua áp suất không khí, dầu thô được lọc mịn qua vải lọc mật độ cao nhiều lớp, cho chất lượng dầu trong và sạch.

Phù hợp với những máy có công suất ép từ 40-60kg/h, với ưu điểm máy nén khí pít tông không tốn dầu thủy lực, sạch hơn, êm hơn không có nhiều tiếng ồn.

Xem thêm các loại máy lọc dầu thực vật hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-loc-dau/

Thông số kỹ thuật:
  1. Mã máy: LD03
  2. Kích thước bầu chứa: 50cm
  3. Kích thước bầu lọc: 50cm
  4. Dung tích bầu lọc: 15L
  5. Công suất: 20l/h
  6. Máy nén khí 1100W : Sử dụng pitong chạy êm hơn và sạch loại thủy lực. 
  7. Công suất hoạt động: 0.2 - 0.4MPa
  8. Khối lượng: 60kg
 Tại sao các hộ kinh doanh dầu lạc nên sắm cho mình bộ lọc dầu Lalifa?
Bởi:
- Dưới một lượng dầu lớn, dầu sau khi ép với lạc (đậu phộng); vừng... vẫn còn lẫn tạp chất theo dầu ra ngoài, lúc này máy lọc dầu sẽ giữ vai trò diệt khuẩn và loại bỏ những váng cặn trả lại lượng dầu trong an toàn cho người sử dụng.
Tạo hình ảnh uy tín với khách hàng: Tạo uy tín với khách hàng luôn là yếu tố quyết định của bất cứ hộ kinh doanh nào. Khi được tận mắt được trông dây chuyền thiết bị hiện đại - kết hợp được nghe đội ngũ làm nghề am hiểu máy móc. Bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng khó có thể chối từ.
Chất lượng: Dầu sau khi lọc người dùng có thể sử dụng dùng để chế biến món ăn. Một điều bạn sẽ thấy khi dùng dầu lạc để chiên rán không có mùi khét hay chuyển màu đen như dầu ăn công nghiệp bầy bán đại trà trên thị trường.
Năng suất cao: Cho năng suất từ 20l/h một giờ phụ thuộc vào nguyên liệu là dầu lạc hay các loại dầu hạt khác.
Dịch vụ sau bán hàng: Cũng như các thiếc bị gia dụng khác, máy lọc dầu thực vật cũng cần được bảo trì - bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động tốt trong thời gia sử dụng. Vì vậy, lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng những vướng mắc trong quá trình sử dụng.
- Ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng máy nén khí rời để phục vụ các công việc khác như sơn, rửa xe, xịt khô thiết bị, máy móc...

Một số hình ảnh thực tế máy:



ƯU ĐIỂM:
  • Máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ thuân tiện tháo lắp và vệ sinh máy.
  • Khung máy chắc chắn hạn chế rung khi vận hành, bánh xe tiện lợi để di chuyển.
  • Tiết kiệm khí do máy kín, động cơ máy nén khí không cần chạy liên tục khi lọc.
  • Động cơ máy nén khí lớn 
  • Dầu lọc trong hơn so với loại máy lọc chân không.
  • Bình chứa khí nén lên đến 30L
  • Sử dụng vận hành dễ dàng
  • Có thể tận dụng máy nén khí dời để mang đi chỗ này chỗ kia sơn, xịt khô, bơm xe. 
  • Gioăng cao su đậy cực kín, tuyệt đối không bị rò khí trong quá trình vận hành.
NHƯỢC ĐIỂM:
  • Phù hợp với các loại máy ép dầu gia đình, máy ép công nghiệp vừa từ 40-60kg/h
  • Đối với loại máy nén khí dời vừa có ưu điểm nhưng lại có nhược điểm cũng tùy cách sử dụng của khách hàng: ưu điểm là khi cần dùng máy nén khí thì mang đi đâu cũng được và dễ, còn nhược điểm là tốn diện tích thêm một chút.
Phương thức vận hành:
  1. Đặt máy ở vị trí bằng phẳng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.
  2. Khi đặt tấm lọc và vải lọc, chú ý xem mặt phẳng của tấm lưới lọc có phẳng không. Nếu có vết rách hoặc bị gồ lên cần được chỉnh sửa và làm mịn. Khi đặt tấm vải lọc phải được trải căng đều, dùng gioăng cao su sít lại để giữ chặt. Khi đóng nắp chú ý kiểm tra gioăng cao su có bị hở hay không, tránh tình trạng bị rò khí khi máy hoạt động. Trong quá trình hoạt động nếu có sự cố xảy ra, cần dừng máy để kiểm tra các thiết bị có lắp đặt đúng cách không.
  3. Mở van xả dầu và đóng van xả khí lại, cho dầu thô vào bầu lọc, chỉ nên đổ 80% dung tích bầu lọc để hoạt động hiệu quả nhất. Chú ý nên cho dầu thô sau khi vừa ép xong vào lọc luôn, dầu ra sẽ ra rất nhanh và trong, tránh để sau 1-2 mới đem lọc, lúc này dầu đã bị nguội làm giảm hiệu suất lọc.
  4. Trong trường hợp mất điện đột ngột hay sự cố máy hỏng, dầu thô cần được xả ra ngay lập tức để tránh cặn lắng xuống tấm vải lọc, giảm hiệu suất lọc lầu.
  5. Trong khi hoạt động bình thường, khi giá trị đồng hồ đo áp suất đạt khoảng 0,4MPa, máy nén khí sẽ tự động dừng lại. Khi giá trị đồng hồ đo áp suất giảm xuống khoảng 0,2MPa, máy nén khí sẽ tự động khởi động và tiếp tục hoạt động. Nếu công tắc điều khiển mất kiểm soát và đồng hồ đo áp suất bị hỏng, khi áp suất trong bình đạt 0,8MPa, van an toàn sẽ tự động mở để xả khí ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người vận hành.
  6. Khi thấy ở van xả dầu chảy nhỏ giọt, điều này có nghĩa là quá trình lọc dầu đã hoàn thành.  Trong thực tế, do hàm lượng tạp chất trong dầu thô được lọc là khác nhau, nên cần phải nắm bắt thời gian khi cặn lọc lấp đầy trong tấm lọc và khối lượng xử lý dầu thô để tích lũy kinh nghiệm và loại bỏ cặn kịp thời. Lúc này tiến hành mở van xả khí, mở nắp bầu lọc ra, dùng dụng cụ bằng gỗ hay tre để nạo sạch cặn bã trên bề mặt tấm vải lọc để chuẩn bị cho mẻ dầu mới. Sau khi vải lọc được sử dụng trong một khoảng thời gian, cần phải được làm sạch và phơi khô trước khi tái sử dụng, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất lọc dầu.
  7. Tốc độ lọc có mối quan hệ lớn với độ dày của tạp chất rắn trong dầu thô. Nếu dư lượng bộ lọc quá mịn và độ nhớt tương đối tăng, nó sẽ dễ dàng chặn các micropores (mảng mỏng vi mô) của vải lọc, do đó làm giảm tốc độ lọc dầu. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt lưới kim loại có lưới lớn hơn một chút dưới cửa xả dầu của máy ép dầu. Lúc này dư lượng thô chứa trong dầu thô có độ dày lớn hơn, do đó khi lọc, các cặn thô này cũng tạo thành một lớp lọc, có thể cải thiện tốt hơn công suất và chất lượng.
  8. Khi máy nén khí của bộ lọc dầu khí nén hoạt động, một lượng nước nhỏ sẽ được tạo ra trong bể làm chậm. Do đó, van xả của bể chậm phải được mở thường xuyên để thoát nước. (Nên xả nước mỗi tuần một lần).
k    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY:
  •      Đối với khách hàng mua máy nhưng không đến công ty: Thay vì sử dụng giấy hoặc sổ công ty  dùng video hướng dẫn cho khách hàng trực quan hơn, dễ hiểu hơn, đề nghị khách hàng trước khi mua máy cần tìm hiểu kỹ chính sách phục vụ của công ty, tránh những hiểu lầm đáng tiếc. (Video hướng dẫn sẽ được gửi khi khách hàng nhận máy. )
  •         Đối với khách hàng tới công ty mua máy: Kỹ thuật sẽ hướng dẫn trực tiếp trên máy.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  •           Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  •          Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn, tránh trường hợp khách hàng làm mất phiếu bảo hành rồi không được bảo hành)
  •           Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  •           Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  •           Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.

      CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁCH HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp không qua trung gian.
  2. Thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 6 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội toàn quốc.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.
Đánh giá của người dùng:

- Khả năng lọc nhanh, công suất lọc lớn, đáp ứng được sản lượng sản xuất hàng ngày, hàng tháng cao.
- Lọc ổn định, xuyên suốt, rất ít khi xảy ra trục trặc gì.
- Tuy kích thước cồng kềnh, trọng lượng nặng nhưng có bánh xe hỗ trợ di chuyển nên công việc nhẹ nhàng hơn.
- Loại máy này chỉ thích hợp cho mô hình công nghiệp, sản xuất xuyên suốt, sản lượng lớn, duy trì lâu dài. Với mô hình nhỏ, sản xuất cường độ ít thì khó đầu tư hơn do giá thành khá cao.

 -----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
Website: Lalifa.com
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com


Đăng nhận xét

 
Top