Máy sấy hoa quả 10 khay (máy sấy công nghiệp) hay còn được gọi bằng một cái tên khác là Tủ sấy Hạt Nông sản Dược liệu Thảo dược Hải sản, là sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh, có thể cài đặt nhiệt độ 0-200 độC và thời gian từ 0-10h theo ý muốn của người dùng, giúp chủ động hơn trong quá trình sản xuất bảo quản dược liệu nông sản thay thực phẩm. Máy thiết kế hoàn toàn iNox độ bền cao trên 5 năm thậm chí có khách hàng sử dụng 10 năm chưa thấy gọi công ty bảo hành hoặc bảo trì.
Máy được sản xuất tại Tuyền Châu – Phúc Kiến – Trung Quốc, nơi đây là thủ phủ của nghành trè, chà, do đó ngành máy móc sấy nông sản, dược liệu phát triển nhất đất nước. Những nước trồng nhiều chè như Việt Nam rất phù hợp với dòng máy này, ngoài ra nó còn sấy được rất nhiều loại hạt, dược liệu, nông sản, hải sản, tinh bột nghệ, chuối khô, tỏi đen…
Sấy: Chè, dược liệu, nông sản, các loại hạt, lạc, vừng, đậu tương, tôm cá, hải sản… hoạt động liên tục 24h trong ngày. 
Thời gian sấy các loại nguyên liệu còn tùy vào độ ẩm của nguyên liệu, nhiệt độ bạn cài đặt nên chúng tôi không thể khẳng định thời gian sấy nguyên liệu nào bao nhiêu thời gian được, mong bà con thông cảm.

Xem các loại máy sấy thực phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-say-thuc-pham/

Thông số kỹ thuật
  1. Tên máy: Máy sấy hoa quả 10 khay
  2. Kích thước khay: 48,5 * 6 cm (Đường kính * Chiều cao khay)
  3. Trọng lượng: 95kg ( Cân Trung quốc)
  4. Khoảng nhiệt cài đặt: 0 – 200ºC
  5. Điện 220V – 3000W (Điện gia đình)
  6. Bảo hành: 12 tháng tại nhà
  7. Thiết kế: iNox 304
  8. Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc
  9. Ứng dụng: Máy được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống: Sấy các loại hạt, củ, quả, dược liệu, nông sản, thuôc đông y, trà, chè, hải sản, măng khô, thịt khô, nghệ…
VỀ THIẾT KẾ máy sấy hoa quả dược liệu 10 khay
  •  Máy sấy hạt nông sản dược diệu 10 khay nói riêng và các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp khác nói chung tại Lalifa đều được làm từ Inox sáng bóng, sạch sẽ và rất dễ vệ sinh. Đặc biệt, máy được thiết kế cửa kính chịu lực và chịu nhiệt giúp quan sát được nguyên liệu ngay cả khi đang sấy. Như vậy sẽ dễ dàng hơn khi làm so mới máy không có cửa kính. 
  • Thành tủ có 2 lớp cách nhiệt an toàn, vừa đảm bảo lưu thông lượng nhiệt bên trong, vừa tránh bề mặt bị nóng, chống bỏng, an toàn cho người sử dụng
  •  Cánh tủ của chiếc máy sấy này cũng được cách nhiệt và có 1 viền gioang cao su ở ngoài, bịt kín hơi và tránh thất thoát nhiệt trong quá trình sấy.
  • Máy sấy nông sản 10 khay có 4 bánh xe ở chân giúp máy di chuyển một cách dễ dàng
  • Phía bên cạnh phải là chốt khóa cửa, giúp người dùng mở của nhanh chóng và dễ dàng để lấy nguyên liệu ra khỏi máy. 
  • Khay chứa nguyên liệu bằng chất liệu iNox và lưới mỏng giúp nhiệt tản đều, dễ khô hơn khay kín
  • Bên trong máy cũng được bao bọc bằng inox sạch sẽ, người sử dụng mua máy có thể yên tâm dùng vài năm mà không lo hoen gỉ, giúp đồng  tiền bỏ ra đầu tư sẽ dùng được lâu hơn, vòng đời sản phẩm cũng kéo dài hơn so với máy thiết kế bằng thép thường.

Tại sao khách hàng nên sử dụng máy sấy nông sản, dược liệu LALIFA?

Trong tất cả các cách bảo quản thực phẩm để sử dụng dài ngày thì sấy khô là cách được sử dụng nhiều nhất. Thực phẩm sấy khô có thể bảo quản được nhiều tháng, thậm trí là cả năm nếu quy trình sấy đảm bảo.

So với cách phơi hoa quả, nông sản trên nền gạch bằng ánh sáng mặt trời vừa nhiều rủi ro lại không đảm bảo an toàn vệ sinh thì bạn nên biết đến cách sấy khô thực phẩm bằng tủ sấy nông sản công nghiệp với 4 lý do.

1. Tiết kiệm thời gian công sức

Nếu như phơi nông sản truyền thống mất 2 – 3 ngày nắng cho một mẻ thì dùng tủ sấy chỉ mất 4 – 5 giờ đồng hồ. Hệ thống khay sấy xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích. Quy trình sấy hoàn toàn tự động, không mất thời gian lật, chở và chông chừng.

2. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy móc vừa chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất, vừa giảm một lượng chi phí nhân công hàng tháng tốn kém. Giá cả của tủ sấy nông sản cũng không quá cao, thấp hơn phải thuê 2 nhân công phơi nông sản mỗi ngày.

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Tủ sấy nông sản công nghiệp vận hành với cơ chế đốt nóng luồng khí đối lưu và sấy khô thực phẩm tự động trong buồng kín. Điều này làm hạn chế sự xâm nhập của côn trùng, khói bụi.

4. Đa dạng nguyên liệu sấy

Công nghệ sấy đối lưu có thể sấy được hầu hết các loại thực phẩm, nông sản, món ăn. Với nhiệt độ sấy có thể điều chỉnh được, máy sấy được các loại thực phẩm như hải sản, hoa quả, các loại chè khô, măng, nấm, cơm cháy…

HOẠT ĐỘNG THÔNG MINH máy sấy thực phẩm 10 khay


Máy sấy hoa quả dược liệu 10 khay có hệ thống bảng điều khiển điện tử mạch điều khiển tiện lợi, kiểm soát nhiệt thông minh giúp người dùng dễ dàng vận hành và điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp với nguyên liệu cần được sấy. Khi sấy đến lúc sắp hết giờ nó sẽ có chuông báo cho bạn biết, đây là tính năng rất hay vì nhiều lúc chúng ta quên mình chạy máy lúc nào và không biết lúc nào hết giờ.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý TÍNH NĂNG NÀY CỦA MÁY
Máy có Mạch điện cực thông minh, nếu bạn có lỡ quên cài nhiệt độ cao>110ºC trong thời gian >1h thì hệ thống mạch điều khiển nó sẽ tự hiểu rằng nếu sấy thời gian và nhiệt độ như vậy thứ nhất ảnh hưởng chất lượng nguyên liệu, thứ 2 có thể làm cháy nguyên liệu dẫn đến cháy máy cho nên nó sẽ tự ngắt nguồn trong trường hợp bạn cài đặt sai hoặc nhầm vì vậy không bao giờ lo bị cháy máy do cài đặt sai. Đây là tính năng đặc biệt quan trọng. Tính năng này rất hiếm có ở những chiếc máy được chế tại Việt Nam. Cho nên nhiều máy móc sản xuất trong nước chỉ để nhiệt độ cao nhất là 80ºC độ.


HIỆU QUẢ TỐI ĐA

  • So với phương pháp phơi sấy truyền thồng bằng ánh nắng mặt trời thì chiếc máy sấy hạt nông sản dược liệu 10 khay này là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng. Bởi phương pháp phơi sấy thủ công sẽ phụ thuộc vào thời tiết, thời gian sấy dài và đặc biệt rất mất vệ sinh nhiễm khuẩn nếu nguyên liệu để quá lâu ngoài môi trường (bụi bẩn, ruồi muỗi,….)
  • Máy được thiết kế 10 khay đường kính 50 cm xếp chồng tầng lên nhau với khoảng cách hợp lý giúp bạn sấy một lúc được nhiều thực phẩm hơn. Nhiệt độ sấy thông thường khoảng từ 60 đến 80°C tùy vào từng loại thực phẩm và công nghệ sấy khác nhau
  • Năng suất trung bình 1 khay sấy khoảng từ 1,2 – 1,5 kg tùy vào từng loại nguyên liệu. Năng suất này còn phụ thuộc vào kích thước tủ và khay sấy do bạn đặt hàng.

 Một Số Hình Ảnh Chi Tiết Máy Sấy 10 Khay

Mặt trước của máy sấy 10 khay, 10 tầng, bản lề của cánh cửa chắc chắn, các chi tiết hoàn thiện cực tốt, với lớp vỏ iNox 304 chắc chắn và đẹp. Có 4 bánh xe di chuyển tiện dụng, người dùng có thể duy chuyển máy đi bất cứ đâu mình muốn. 

Các cạnh của máy sấy 10 tầng được làm rất đẹp, không có vết hàn nối như máy gia công trong nước, máy rất đẹp và chắc chắn. 
Nếu bạn đang cần một chiếc tủ để sấy các đồ nông sản, nghệ, chuối khô, đồ dược liệu như cây lá, hoa quả, các loại hạt thì máy sấy 10 khay sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi độ bền, thiết kế đẹp, chắc chắn, ít hỏng hóc và lỗi vặt. 

Máy có bản điện tử điều khiển thời gian và nhiệt độ. Bà con có thể điều chỉnh thời gian hoặc nhiệt độ theo ý của mình. Thời gian cài lên đến 10h còn nhiệt độ lên đến 200 độ C. Với mỗi loại nguyên liệu đem sấy khác nhau có thể cài thời gian và nhiệt độ khách nhau theo ý của mình

Phía sau máy không có gì ngoài một chiếc dây nguồn dài khoản 2m, nhìn phía trước, nhìn phía sau chúng ta không thể tìm ra một chiếc đinh vít nào hay một chiếc ốc nào trên thân máy. Máy được đầu tư sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại nên bà con hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả độ ổn định khi hoạt động

Các khay bên trong có thể xoay tròn đều để quá trình sấy tối ưu hơn

Máy sấy hoa quả 10 khay sấy được những nguyên liệu gì?
Về cơ bản, có thể chia các nguyên liệu sấy ra làm 2 loại chính là nông sản và thực phẩm. Khi bạn đặt hàng máy sấy công nghiệp với Lalifa, cần nói rõ nguyên liệu cần sấy để có được thiết kế phù hợp nhất.
Máy sấy công nghiệp có thể sấy được gì?
  • Sấy khô thực phẩm: sấy khô các loại thịt, hải sản
  • Sấy khô lạp xưởng: có loại có thanh để treo
  • Sấy khô cơm cháy
  • Sấy khô rau củ: các loại rau củ thái lát
  • Sấy khô trái cây: sấy khô để làm món ăn vặt (nho khô, mít sấy,…), nguyên liệu detox…
  • Sấy khô hành, măng, nấm
  • Sấy khô các loại hạt: bên cạnh rang thì sấy khô cũng là một hình thức phổ biến để chế biến các loại hạt
  • Sấy khô hoa: hoa sấy khô có thể dùng để trang trí, pha trà, làm đẹp…
  • Sấy khô dược liệu, thảo dược Đông Y

Máy sấy 10 khay sấy được rất nhiều loại hạt trong đó có Sachi

Khối lượng sấy của Máy sấy hoa quả, nông sản 10 khay tròn

Mít, chuối, thanh long, hồng đỏ, nho, nhãn, gừng, mơ, dứa, khế, cà chua

3 kg/khay  30 kg/máy

Các loại rau họ cải như bắp cải, cải xanh, cải thìa,….

4 kg/khay  40 kg/máy

Các loại củ như củ cải, cà rốt, khoai, mướp đắng, xu hào, hành, tỏi …

4 kg/khay  40 kg/máy

Các loại lá như chùm ngây, chè, lá chanh, hành lá, ….

3 kg/khay  30 kg/máy

Sấy thủy hải sản như tôm, cá, mực…..

2 kg/khay  20kg/máy

Sấy dược liệu thái mỏng như thân cây, gốc cây thuốc……

2 kg/khay  20kg/máy

Sấy các loại hát như hạt sen, đỗ tương, ngô, …..

3 kg/khay  30kg/máy


VIDEO SẤY HOA QUẢ, NÔNG SẢN SỬ DỤNG TỦ SẤY LALIFA



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY:

  • Đối với khách hàng mua máy trực tiếp:

Máy sấy nông sản công nghiệp 14 khay hoạt động với điện áp 220V/50Hz tiện lợi, kết nối là có thể dụng được ngay. Sau khi sơ chế nguyên liệu nấu, bạn tiến hành sấy theo các bước:

  1.          Cho nguyên liệu và các khay và cho khay vào trong trong máy
  2.          Đóng kín cửa, cấp điện vào máy
  3.         Khi máy đã được cấp điện, đèn màu xanh sáng
  4.          Cài đặt nhiệt độ và thời gian cho mẻ sấy, vặn công tắc để máy bắt đầu chạy, khi đó, đèn màu đỏ sáng

Như vậy, khi hết thời gian cài đặt là bạn có thể lấy thành phẩm ra rồi. Lưu ý rằng, tùy từng loại nguyên liệu sấy mà nhiệt độ và thời gian có sự khác biệt.

  • Đối với khách hàng mua máy nhưng không đến công ty: Thay vì sử dụng giấy hoặc sổ công ty dùng video hướng dẫn cho khách hàng trực quan hơn, dễ hiểu hơn, đề nghị khách hàng trước khi mua máy cần tìm hiểu kỹ chính sách phục vụ của công ty, tránh những hiểu lầm đáng tiếc. (Video hướng dẫn sẽ được gửi khi khách hàng nhận máy.)
THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI MÁY SẤY NÔNG SẢN KHÁC TẠI ĐÂY:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  1. Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  2. Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn).
  3. Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  1.  Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  2.  Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.

CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁC HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc không chỉnh sửa.
  2. Giá cả tốt nhất, do nhập trực tiếp.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội thành hà nội.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.
-----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com





Đăng nhận xét

 
Top