Máy sấy 8 khay đường kính khay 40cm hay còn được gọi bằng một cái tên khác là Tủ sấy Nông sản Dược liệu Thảo dược Hải sản, là sản phẩm thông minh, có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian theo ý muốn của người dùng, giúp chủ động hơn trong quá trình sản xuất bảo quản dược liệu nông sản thay thực phẩm. Máy thiết kế hoàn toàn iNox độ bền cao trên 5 năm thậm chí có khách hàng sử dụng 10 năm chưa thấy gọi công ty bảo hành hoặc bảo trì.



Xem các loại máy sấy thực phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-say-thuc-pham/

Tại sao khách hàng nên sử dụng máy sấy nông sản, dược liệu LALIFA?

Trong tất cả các cách bảo quản thực phẩm để sử dụng dài ngày thì sấy khô là cách được sử dụng nhiều nhất. Thực phẩm sấy khô có thể bảo quản được nhiều tháng, thậm trí là cả năm nếu quy trình sấy đảm bảo.

So với cách phơi hoa quả, nông sản trên nền gạch bằng ánh sáng mặt trời vừa nhiều rủi ro lại không đảm bảo an toàn vệ sinh thì bạn nên biết đến cách sấy khô thực phẩm bằng tủ sấy nông sản công nghiệp với 4 lý do.

1. Tiết kiệm thời gian công sức

Nếu như phơi nông sản truyền thống mất 2 – 3 ngày nắng cho một mẻ thì dùng tủ sấy chỉ mất 4 – 5 giờ đồng hồ. Hệ thống khay sấy xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích. Quy trình sấy hoàn toàn tự động, không mất thời gian lật, chở và chông chừng.

2. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng máy móc vừa chuyên nghiệp hóa quá trình sản xuất, vừa giảm một lượng chi phí nhân công hàng tháng tốn kém. Giá cả của tủ sấy nông sản cũng không quá cao, thấp hơn phải thuê 2 nhân công phơi nông sản mỗi ngày.

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh

Tủ sấy nông sản công nghiệp vận hành với cơ chế đốt nóng luồng khí đối lưu và sấy khô thực phẩm tự động trong buồng kín. Điều này làm hạn chế sự xâm nhập của côn trùng, khói bụi.

4. Đa dạng nguyên liệu sấy

Công nghệ sấy đối lưu có thể sấy được hầu hết các loại thực phẩm, nông sản, món ăn. Với nhiệt độ sấy có thể điều chỉnh được, máy sấy được các loại thực phẩm như hải sản, hoa quả, các loại chè khô, măng, nấm, cơm cháy…


Thông số kỹ thuật

Tên máy: Máy sấy 8 khay
Kích thước khay: 40 * 6 cm (Đường kính * Chiều cao khay)
Trọng lượng: 80kg (Cân Trung quốc)
Kích thước máy: 55*55*120cm
Khoảng nhiệt cài đặt: 0-200ºC
Điện 220V – 3000W (Điện gia đình)
Bảo hành: 12 tháng tại nhà
Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc

VỀ THIẾT KẾ MÁY SẤY NÔNG SẢN DƯỢC LIỆU 8 KHAY
Máy sấy hạt nông sản dược diệu 8 khay nói riêng và các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp khác nói chung tại Lalifa đều được làm từ Inox sáng bóng, sạch sẽ và rất dễ vệ sinh. Đặc biệt, máy được thiết kế cửa kính chịu lực và chịu nhiệt giúp quan sát được nguyên liệu ngay cả khi đang sấy. Như vậy sẽ dễ dàng hơn khi làm so mới máy không có cửa kính. 

◊ Thành tủ có 2 lớp cách nhiệt an toàn, vừa đảm bảo lưu thông lượng nhiệt bên trong, vừa tránh bề mặt bị nóng, chống bỏng, an toàn cho người sử dụng
◊ Cánh tủ của chiếc máy sấy này cũng được cách nhiệt và có 1 viền gioang cao su ở ngoài, bịt kín hơi và tránh thất thoát nhiệt trong quá trình sấy.
◊ Máy sấy nông sản 8 khay có 4 bánh xe ở chân giúp máy di chuyển một cách dễ dàng
◊ Phía bên cạnh phải là chốt khóa cửa, giúp người dùng mở của nhanh chóng và dễ dàng để lấy nguyên liệu ra khỏi máy. 
◊ Khay chứa nguyên liệu bằng chất liệu iNox và lưới mỏng giúp nhiệt tản đều, dễ khô hơn khay kín
◊ Bên trong máy cũng được bao bọc bằng inox sạch sẽ, người sử dụng mua máy có thể yên tâm dùng vài năm mà không lo hoen gỉ, giúp đồng  tiền bỏ ra đầu tư sẽ dùng được lâu hơn, vòng đời sản phẩm cũng kéo dài hơn so với máy thiết kế bằng thép thường.

Ưu điểm: 
  • Sấy khô nhanh, đều thay cho phương pháp phơi nắng truyền thống.
  • Chất liệu inox hoàn toàn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
  •  Sử dụng đơn giản, có chuông báo khi sấy xong.
  • Khay tròn sấy đều hơn khay vuông, không phải dừng lại đảo nguyên liệu.
  • Máy sấy hoa quả, thực phẩm sấy được đa dạng các sản phẩm như: hoa quả, nông sản, các loại thịt, dược liệu... 
  • Sấy với dải nhiệt rộng từ 40-95 độ C có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, dễ dàng.
  • Tự động hoàn toàn, chế độ sấy thông minh, tiết kiệm điện năng.
  • Thân vỏ 3 lớp cách nhiệt tốt, lên nhiệt nhanh, đều.
  • Máy có bánh xe dễ dàng di chuyển, khóa cứng nếu cần.
  • LƯU Ý: Khay dạng tròn có ưu điểm có thể tự động đảo khay, không cần phải lật sản phẩm đảo sản phẩm trong quá trình sấy. Chỉ cần cài đặt thời gian máy sẽ tự động xử lý đến khi hoàn thành.

Nhược điểm:
  • Bảng điều kiển bằng tiếng Anh + Trung gây khó khăn cho người không biết tiếng hoặc người già ( Công ty có video hướng dẫn gửi khách hàng chạy máy nên không phải lo lắng nhiều)

Khối lượng sấy của Máy sấy hoa quả, nông sản 8 khay tròn

Mít, chuối, thanh long, hồng đỏ, nho, nhãn, gừng, mơ, dứa, khế, cà chua

1,5 kg/khay  9 kg/máy

Các loại rau họ cải như bắp cải, cải xanh, cải thìa,….

1 kg/khay  6 kg/máy

Các loại củ như củ cải, cà rốt, khoai, mướp đắng, xu hào, hành, tỏi …

2 kg/khay  12 kg/máy

Các loại lá như chùm ngây, chè, lá chanh, hành lá, ….

1 kg/khay  6 kg/máy

Sấy thủy hải sản như tôm, cá, mực…..

2 kg/khay  12kg/máy

Sấy dược liệu thái mỏng như thân cây, gốc cây thuốc……

1 kg/khay  8kg/máy

Sấy các loại hát như hạt sen, đỗ tương, ngô, …..

1 kg/khay  6kg/máy


MÁY NÀY CÓ TỐN ĐIỆN KHÔNG?
  1. Tất cả các loại máy chạy có sò nhiệt hay mai so nhiệt đều là dòng máy tốn điện
  2. Tuy nhiên chỉ khi nhiệt độ tăng đến nhiệt độ cài đặt thì máy tốn điện còn khi đã đạt nhiệt độ cài đặt thì máy không tiêu thụ điện năng nhiều nữa do có bộ điều khiển ngắt khi đủ nhiệt độ và khi thiếu nhiệt độ thì lại đóng cấp điện vào chứ không phải lúc nào máy cũng chạy hết công suất 3000W. Do vậy không tốn điện như bạn nghĩ.
  3. Ứng dụng: Máy được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống: Sấy các loại hạt, củ, quả, dược liệu, nông sản, thuôc đông y,trà, chè, hải sản, măng khô, thịt khô, nghệ…
Mặt trước của máy sấy 8 tầng thiết kế inox sáng bóng, sạch sẽ, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, với cửa kính chịu lực và chịu nhiệt giúp quan sát nguyên liệu ngay cả khi đang sấy. Như vậy sẽ dễ dàng hơn khi làm so với máy thiết kế không có cửa kính. 

Với bảng điều khiển nhiệt độ điện tử thông minh, người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sấy theo ý muốn của mình để phù hợp với từng nguyên liệu đem sấy. Nếu cần nhanh bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệu độ cao lên (Nhiệt độ cài đặt từ 0-200 độ).

Phía bên cạnh phải là chốt khóa cửa, giúp người dùng mở của nhanh chóng và dễ dàng để lấy nguyên liệu ra khỏi máy.

Khay chứa nguyên liệu bằng chất liệu iNox và lưới mỏng giúp nhiệt tản đều, dễ khô hơn khay kín, với đường kính khay lên đến 40cm, giúp quá trình sấy được nhiều sản phẩm hơn khay nhỏ.

Bên trong máy cũng được bao bọc bằng inox sạch sẽ, người sử dụng mua máy có thể yên tâm dùng vài năm mà không lo hoen gỉ, giúp đồng  tiền bỏ ra đầu tư sẽ dùng được lâu hơn, vòng đời sản phẩm cũng kéo dài hơn so  với máy thiết kế bằng thép thường.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY:

  • Đối với khách hàng mua máy trực tiếp:

Máy sấy nông sản công nghiệp 8 khay hoạt động với điện áp 220V/50Hz tiện lợi, kết nối là có thể dụng được ngay. Sau khi sơ chế nguyên liệu nấu, bạn tiến hành sấy theo các bước:

  1.          Cho nguyên liệu và các khay và cho khay vào trong trong máy
  2.          Đóng kín cửa, cấp điện vào máy
  3.         Khi máy đã được cấp điện, đèn màu xanh sáng
  4.          Cài đặt nhiệt độ và thời gian cho mẻ sấy, vặn công tắc để máy bắt đầu chạy, khi đó, đèn màu đỏ sáng

Như vậy, khi hết thời gian cài đặt là bạn có thể lấy thành phẩm ra rồi. Lưu ý rằng, tùy từng loại nguyên liệu sấy mà nhiệt độ và thời gian có sự khác biệt.

  • Đối với khách hàng mua máy nhưng không đến công ty: Thay vì sử dụng giấy hoặc sổ công ty dùng video hướng dẫn cho khách hàng trực quan hơn, dễ hiểu hơn, đề nghị khách hàng trước khi mua máy cần tìm hiểu kỹ chính sách phục vụ của công ty, tránh những hiểu lầm đáng tiếc. (Video hướng dẫn sẽ được gửi khi khách hàng nhận máy.)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  1. Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  2. Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn).
  3. Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  1.  Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  2.  Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.
CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁC HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc không chỉnh sửa.
  2. Giá cả tốt nhất, do nhập trực tiếp.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội thành hà nội.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.
-----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top