Máy ép dầu lạc gia đình là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cung cấp dầu ăn sạch giúp cả gia đình phòng chống các bệnh về tim mạch, ung thư… Cùng tìm hiểu ngay dòng máy ép dầu gia đình này để đưa ra những sự lựa sáng suốt giúp gia đình mình luôn khỏe mạnh nhé.

Giới thiệu về máy ép dầu lạc Lalifa8 –  Máy ép dầu lạc gia đình chất lượng tốt, vận hành ổn định

Hiểu được nhu cầu nâng cao sức khoẻ của các chị em nội trợ muốn tự tay làm dầu lạc, sử dụng cho gia đình mà chiếc máy ép dầu lạc gia đình Lalifa8 đã ra đời. Đây là chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu ép dầu lạc cho gia đình hoặc kinh doanh nhỏ.

Khi sắm máy ép dầu lạc gia đình, để mang lại hiệu quả nhất và tiết kiệm bạn chỉ nên chọn những dòng cho năng suất ép vừa phải. Máy ép dầu mini với công suất 700W có thể ép mỗi giờ - 5 kg cho ra dầu ăn nguyên chất. Đặc biệt, máy ép dầu lạc gia đình vận hành ổn định, êm ái không gây tiếng ồn.

LƯU Ý: Thay thế linh kiện miễn phí 6 tháng kể cả đó là lỗi người mua.
Hàng xuất khẩu Eu Châu Âu. Đây là dòng máy Xuất Khẩu Châu Âu và EU. Cùng với Lalifa6-7 thì máy ép dầu lạc gia đình Lalifa8 là 1 trong 3 chiếc máy được đánh giá là chạy ổn định nhất, ít hỏng hóc, ít tắc kẹt và được người tiêu dùng yêu thích nhất trong phân khúc máy ép dầu lạc mini cho gia đình. Được sản xuất theo TIÊU CHUẨN của CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC do đó các chi tiết được gia công cẩn thận, tỷ mỷ, rất đẹp và sang trọng. Máy chạy cực êm, mua 1 lần yên tâm dùng 5 năm không phải sửa chữa.

Xem các loại máy ép gia đình hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-ep-dau-cho-ho-gia-dinh/

Thông số kỹ thuật
  • Mã hiệu: Lalifa8
  • Điện áp: 220V
  • Công suất điện: 700W
  • Năng suất: 3-5kg/h
  • Trọng lượng máy: 12kg cả thùng
  • Kích thước: 460x380x240cm
  • Thiết kế thân vỏ: Inox 304
  • Thiết kế trục ép: iNox 304
  • Xuất xứ: Trung quốc Xuất Khẩu EU, Mỹ
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Nguyên liệu có thể ép: Dầu lạc, vừng, mè, đậu tương, dầu dừa, dầu óc chó, xa chi, hạt mùi, hạt cải dầu… (Nguyên liệu cần khô hoặc rang qua)

CẢNH BÁO ĐỂ BẠN TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ:
  1. Trên phễu có in logo của LALIFA.com
  2. Trên máy có lớp keo cách điện, hàng giả không có.
  3. LƯU Ý: Thay thế linh kiện miễn phí 6 tháng kể cả đó là lỗi người mua.

Liên Hệ Hotline: 096 165 2731 Để được tư vấn miễn phí
LƯU Ý KHÁC: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số máy có tên gọi và xuất xứ THÁI LAN, NHẬT BẢN sự thật đó chỉ là chiêu bài của công ty thương mại lấy tên THÁI LAN NHẬT BẢN để tạo niềm tin và đánh lừa khách hàng. Thực tế trên thị trường chỉ có máy ép dầu của trung quốc. Với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Giá thấp không bao giờ mua được hàng tốt vận hành bền bỉ. tiền nào của đó. Người trung quốc kinh doanh rất lọc lõi không có chuyện giá rẻ mà tốt. Nhưng hàng xuất khẩu của họ được sản xuất bởi các công ty tập đoàn lớn thì sự chất lượng khá tốt. 

Máy có khả năng ép được nhiều loại hạt khác nhau

Bạn có thể ép được nhiều loại dầu từ: lạc, mè, hướng dương, quả óc chó, hạt hoa cải, đậu olive tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Máy ép dầu gia đình ép tốt nhất đối với các loại hạt lạc, mè.

Hiệu suất ép kiệt của máy ép dầu gia đình lên đến hơn 90%. Tuỳ vào tỉ lệ dầu trong các loại hạt mà bạn có thể thu được lượng dầu nhất định. Ví dụ với lạc, tỉ lệ dầu có trong lạc từ 40 – 50%, nên 1kg lạc ép được khoảng 0,4 – 0,5 lít dầu.

Máy ép dầu gấc, dầu dừa làm mỹ phẩm thiên nhiên

Không những được sử dụng để ép làm dầu ăn mà máy Lalifa8 còn có thể ép một số loại hạt, quả khác để làm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ nữa đấy.

Không nhiều loại máy có thể ép được loại hạt cứng như gấc hay dừa, nhưng Lalifa8 thì có thể. Nếu muốn ép dầu gấc thì cơm gấc cần được bỏ hạt và phơi khô hoặc sấy khô trước khi cho vào máy ép, bạn sẽ thu được loại DẦU GẤC TINH KHIẾT 100%. Lưu ý, do hạt gấc có lớp vỏ bên ngoài rất cứng nên để ép được dầu gấc mà không làm hỏng máy, khách hàn phải loại bỏ phần vỏ cứng này rồi mới cho vào ép phần nhân bên trong.

Để ép dầu dừa bạn cần nạo thành cơm dừa hoặc thái viên sau đó đem phơi hoặc sấy khô rồi cho vào máy ép ra dầu. Dầu dừa thu được trong veo mà không bị ngả vàng đun như bằng lửa. Dầu dừa và dầu gấc là 2 loại dầu tự nhiên mang lại rất nhiều tác dụng tốt.

Tuy nhiên máy cũng có điểm hạn chế đó là không nên ép đậu nành, các loại hạt quá cứng, nguyên liệu ẩm. Đặc biệt, nếu thành phần nguyên liệu ép bị lẫn đá sẽ làm hỏng máy.

Máy ép dầu Lalifa8 chỉ phù hợp với nhu cầu cho gia đình hoặc kinh doanh nhỏ. 1 ngày bạn ép được từ 5 - 10 lít dầu. Nên cho máy nghỉ ngơi để đảm bảo tuổi thọ của máy.

→ Với nhu cầu ép dầu thực vật để kinh doanh, bạn có thể tham khảo Máy ép dầu lạc Lalifa32 15-20kg/h


Máy ép dầu công nghiệp có động cơ khoẻ, ép dầu cho năng suất cao lên đến 20kg/h. Bởi vậy nếu muốn kinh doanh dầu thực vật thì đây chính là chiếc máy rất phù hợp với bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MÁY Lalifa08
Trục ép bằng iNox 316 cao cấp, cứng và chịu mài mòn nhất, tốt hơn trục ép bằng thép và iNox thường rất nhiều.

Phía sau máy là nơi cắm nguồn, cầu trì thông minh, công tắc ra nhiệt, và công tắc vận hành máy, với cầu trì thông minh mô tơ được bảo vệ tuyệt đối, khi quá tải cầu chì sẽ tự động ngắt nguồn để bảo vệ máy, do đó không bao giờ lo mô tơ bị cháy.

Bên cạnh trái là hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh, đây là phiên bản xuất khẩu đi thị trường Châu Âu và Mỹ nên có tiếng anh. Chất lượng xuất Châu Âu và Mỹ đây là những thị trường cực kỳ khó tính cho nên bạn không phải lo về chất lượng của máy.

Toàn bộ thân máy được thiết kế bằng chất liệu iNox 304, bên ngoài vỏ máy được nhà sản xuất phủ 1 lớp cách điện, chưa có nhà sản xuất nào làm điều này, giúp bảo vệ người dùng tốt hơn, tránh bị giật khi dò điện.

Toàn bộ chi tiết máy sáng bóng sạch sẽ, làm dầu ăn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng

Tháo lắp vệ sinh máy chỉ bằng một cái chốt, thời gian tháo lắp chỉ khoảng 5 giây là xong, dễ dùng nên ai cũng có thể sử dụng máy dễ dàng

Bộ ra nhiệt to, dày dặn, đảm bảo giữ nhiệt tốt hơn và được lâu hơn so với những bộ ra nhiệt vừa mỏng vừa bé

Máy có đầy đủ phụ kiện đi kèm gồm 1 khay inox chứa dầu, lưới lọc, găng tay, thiết bị vệ sinh trục ép


Video hướng dẫn sử dụng máy ép dầu Lalifa8:

Cơ chế đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

  •       Máy ép dầu lạc gia đình chỉ hoạt động khi đã đậy kín nắp.
  •       Hệ thống điện thông minh, vỏ nhựa chống rò rỉ điện rất tốt.

Vậy nên dù là các chị em phụ nữ vận hành máy một mình cũng có thể yên tâm sử dụng máy mà không gặp vấn đề gì khó khăn. Trong quá trình sử dụng chỉ cần để ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn cho bản thân và máy dùng bền trong thời gian dài là được.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy ép dầu lạc mini

  1.           Máy sử dụng ở nguồn điện 220v.
  2.       Không để máy gần lửa, nước, chất nổ…
  3.     Tránh xa tầm tay trẻ em, đọc kỹ hướng dẫn trước sử dụng để tránh những tai nạn không mong muốn
  4.       Khi không sử dụng nên tắt công tắc, rút phích cắm cho máy nghỉ sau một thời gian dài sinh nhiệt.
  5.       Không để kim loại hoặc các vật thể cứng rơi vào phễu.
  6.       Không để tay vào đáy phễu khi nguyên liệu bị mắc kẹt trong trục xoắn ốc khi ép.
  7.      Khi ép phần thân máy nóng là chuyện bình thường, để tránh bị bỏng không cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  1. Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  2. Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn).
  3. Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  1.  Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  2.  Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.

CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁCH HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp không qua trung gian.
  2. Thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 6 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội toàn quốc.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.

 -----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top