Máy lọc dầu ly tâm LT06 chuyên dùng để lọc các loại dầu thực vật được ép từ các loại hạt, máy chuyên dùng song song với máy ép dầu để đem lại chất lượng dầu trong và sạch nhất có thể.
Là một trong những dòng máy không thể thiếu trong ngành lọc dầu thực vật.
Máy lọc dầu LT06

Bộ lọc dầu hướng đến đối tượng người dùng là nhà máy, các hộ kinh doanh vừa và lớn. Nó thích hợp cho ép lạnh, ép nóng và dầu lạc, đỗ tương, hạt mè, vừng các loại dầu thô khác để làm ép và lọc, và dầu được lọc không tạo bọt, ít khói dầu và không cặn. Một lượng lớn dầu có thể được xử lý liên tục. 

Phù hợp với những máy ép có công suất lớn, với ưu điểm động cơ xoay công suất lớn, độ rung thấp khi hoạt động.

Xem thêm các loại máy lọc dầu thực vật hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-loc-dau/
Thông số kỹ thuật

Mã máy: LT06
Kích thước bầu chứa: 40cm
Kích thước bầu lọc: 40cm
Công suất: Lọc liên tục không cần nghỉ
Bầu lọc: 20L
Điện 220-380 tùy đặt hàng

Các đặc tính vượt trội của máy lọc dầu ly tâm LT06
  • Máy ly tâm được thiết kế với một lồng xoay với tốc độ lớn từ 1800 – 2000 vòng/phút nhằm khiến cặn bã và các hạt mịn bị dính lại hết trên bề mặt thành của lồng xoay. Sau khi hoạt động chỉ còn lại dầu thành phẩm chảy ra ngoài theo van thoát mà không còn cặn bã đi theo. Lực của máy quay ly tâm là khả năng loại bỏ nhiều loạt các hạt khác nữa có độ lớn rất nhỏ. Việc loại bỏ các hạt bằng lực ly tâm được dựa trên mật độ tương đối của chúng; Vì thế không có giới hạn về kích thước của các hạt rắn, các loại cặn trong dầu.
  • Tốc độ lọc nhanh, một lần lọc từ 15-20 phút, lượng dầu lọc được liên tục không cần nghỉ.
  • So sánh với các loại máy ép dầu khác, không tiêu hao, mài mòn vật tư như ở máy lọc nén khí cần phải thay tấm lọc và vải lọc sau một thời gian sử dụng hay sự cố quá áp ở bộ lọc áp suất không khí ở máy lọc chân không.
  • Tiết kiệm điện, sau khi bật máy, động cơ chạy đạt đến tốc độ ổn định sẽ tự động tắt nguồn. Lực ly tâm được tạo ra trong bầu lọc được sử dụng để lọc dầu.
  • Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu hàm lượng công nghệ cao, dựa trên sự cân bằng của thùng quay tốc độ cao. Thùng quay với tốc độ cao giống như một máy rung, kết hợp với sự chuyển động của chất lỏng tạo ra sự cộng hưởng rắn-lỏng. Mặc dù không gây nguy hiểm do được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài inox chắc chắn nhưng sẽ gây hại cho các thiết bị bên trong thùng. Các kỹ sư của của nhà máy với nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu nhiều năm, tiến hành hàng trăm thí nghiệm để tìm ra giải pháp khắc phục. Áp dụng những tiến bộ kỹ thuật mới nhất, sau khi mài mịn bên trong và bên ngoài thùng lọc, lực ly tâm được cân bằng bởi lực hướng tâm và chuyển động quay dọc trục, vấn đề cân bằng xoay ở tốc độ cao đã được giải quyết, để máy chạy trơn tru và an toàn cho người vận hành. 
  • Máy lọc được hàn khung chắc chắn, độ rung thấp khi hoạt động, tránh trường hợp khi động cơ quay ở tốc độ cao làm thùng lọc quay khỏi thân máy.
Video lọc dầu lạc bằng máy lọc dầu ly tâm LT06


Tại sao các hộ kinh doanh dầu lạc nên sắm cho mình bộ lọc dầu Lalifa?
Bởi:
- Dưới một lượng dầu lớn, dầu sau khi ép với lạc (đậu phộng); vừng... vẫn còn lẫn tạp chất theo dầu ra ngoài, lúc này máy lọc dầu sẽ giữ vai trò diệt khuẩn và loại bỏ những váng cặn trả lại lượng dầu trong an toàn cho người sử dụng.
- Lực của máy quay ly tâm là khả năng loại bỏ nhiều loạt các hạt khác nữa có độ lớn rất nhỏ. Việc loại bỏ các hạt bằng lực ly tâm được dựa trên mật độ tương đối của chúng; Vì thế không có giới hạn về kích thước của các hạt rắn, các loại cặn trong dầu.
Tạo hình ảnh uy tín với khách hàng: Tạo uy tín với khách hàng luôn là yếu tố quyết định của bất cứ hộ kinh doanh nào. Khi được tận mắt được trông dây chuyền thiết bị hiện đại - kết hợp được nghe đội ngũ làm nghề am hiểu máy móc. Bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng khó có thể chối từ.
Chất lượng: Dầu sau khi lọc người dùng có thể sử dụng dùng để chế biến món ăn. Một điều bạn sẽ thấy khi dùng dầu lạc để chiên rán không có mùi khét hay chuyển màu đen như dầu ăn công nghiệp bầy bán đại trà trên thị trường.
- Năng suất cao: Cho năng suất lọc liên tục không nghỉ phù hợp với những máy ép có công suất lớn.
Dịch vụ sau bán hàng: Cũng như các thiếc bị gia dụng khác, máy lọc dầu thực vật cũng cần được bảo trì - bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động tốt trong thời gia sử dụng. Vì vậy, lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng những vướng mắc trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm:
  • Máy có khoang chứa dầu lớn, với sức chứa dầu cao tạo năng suất tối ưu cho người sử dụng
  • Nâng cao khả năng bảo trì phòng ngừa dài hạn.
  • Giảm chi phí bảo trì.
  • Không cần vệ sinh máy nhiều lần
  • Giảm thời gian chết ứng dụng.
  • Dầu lọc trong hơn so với loại máy lọc chân không.
  • Tiết kiệm điện, giảm mài mòn động cơ/máy móc.
  • Máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ thuân tiện tháo lắp và vệ sinh máy.
  • Khung máy chắc chắn giúp hạn chế rung khi vận hành.

Một số hình ảnh thực tế máy:


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY:
  •      Đối với khách hàng mua máy nhưng không đến công ty: Thay vì sử dụng giấy hoặc sổ công ty  dùng video hướng dẫn cho khách hàng trực quan hơn, dễ hiểu hơn, đề nghị khách hàng trước khi mua máy cần tìm hiểu kỹ chính sách phục vụ của công ty, tránh những hiểu lầm đáng tiếc. (Video hướng dẫn sẽ được gửi khi khách hàng nhận máy. )
  •         Đối với khách hàng tới công ty mua máy: Kỹ thuật sẽ hướng dẫn trực tiếp trên máy.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
  •           Bảo hành 12 tháng tại nhà. 
  •          Công ty bảo hành trên hệ thống máy tính lưu trữ nên không có thẻ thay phiếu bảo hành. (Hình thức bảo hành này được nhiều cty tập đoàn như SAMSUNG, LG, SONY… áp dụng để tránh lãng phí, giúp quản lý thông tin dễ hơn, tránh trường hợp khách hàng làm mất phiếu bảo hành rồi không được bảo hành)
  •           Công ty bảo hành những lỗi của nhà sản xuất. Không bảo hành lỗi do người dùng VD: dơi vỡ, va đập, ngập nước, chập điện, sét đánh. 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
  •           Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí các quận nội thành Hà Nội. Khách hàng ở các tỉnh xa sẽ hỗ trợ vận chuyển qua hình thức xe khách liên tỉnh hoặc thông qua ViettelPosst. 
  •           Tất cả các hình thức vận chuyển đều được đảm bảo.

CAM KẾT CỦA LALIFA VỚI KHÁCH HÀNG:
  1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp không qua trung gian.
  2. Thay thế linh kiện miễn phí trong vòng 6 tháng nếu có lỗi nhà sản xuất.
  3. Vận chuyển miễn phí Nội toàn quốc.
  4. Hoàn tiền gấp đôi nếu nói sai sự thật.
Đánh giá của người dùng:

- Khả năng lọc nhanh, công suất lọc lớn, đáp ứng được sản lượng sản xuất hàng ngày, hàng tháng cao.
- Lọc ổn định, xuyên suốt, rất ít khi xảy ra trục trặc gì.
- Tuy kích thước cồng kềnh, trọng lượng nặng nhưng được hàn khung chắc chắn nên an toàn khi vận hành.
- Loại máy này chỉ thích hợp cho mô hình công nghiệp, sản xuất xuyên suốt, sản lượng lớn, duy trì lâu dài. 

 -----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
Website: Lalifa.com
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top