Máy nghiền hạt khô đa chức năng liên tục siêu mịn DF-15 là dòng máy nghiền công nghiệp nhỏ nhất trong mô hình DF chuyên dùng cho gia đình hoặc hiệu thuốc đông y, nghiền tinh bột nghệ, bột gạo, thảo dược, các loại hạt , thân cây khô…hoặc doanh nghiệp công ty sản xuất số lượng nhiều, máy chuyên nghiền các loại hạt khô, cây lá dược liệu. Được thiết kế hoàn toàn bằng inox sáng bóng hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. 


Khác biệt một chút so với dòng máy nghiền mini gia đình, dòng máy nghiền công nghiệp liên tục DF-15 có thể chạy liên tục liên tục không cần nghỉ. Động cơ dây đồng cho độ bền cao. là hàng xuất khẩu nên chất lượng cực tốt. máy được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới trong đó có nước ta. Trên trang chủ của nhà máy. máy này có hàng nghìn lượt mua bán và đánh giá tốt và hài lòng về chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng khắp thế giới đánh giá.

Xem các loại máy nghiền hot nhất trên thị trường hiện nay tại đây: https://lalifa.com/may-nghien/

ƯU ĐIỂM
  • Làm bằng inox sạch sẽ
  • Mô tơ dây đồng
  • Hoạt động được liên tục

THÔNG SỐ KỸ THUẬT: 

Mã máy: DF-15
Dung tích cối nghiền: 1000g
Tốc độ động cơ: 25000r/min
Điện: 220V-1.2KW
Trọng lượng: 11kg
Kích thước: 38*20*40cm
Bảo Hành: 6 Tháng


MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ MÁY

Bảng so sánh giữa máy nghiền búa liên tục đa năng DF-15 và DF-20. Sự chênh lệch giá cả không lớn nhưng chênh lệch công suất và kích thước khá lớn

Hình trên là cấu tạo chi tiết các bộ phận của máy nghiền búa siêu mịn đa năng DF-15. Động cơ dây đồng, chân đế vững chắc, buồng nghiền chắc chắn lớp thân vỏ iNox đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Đồng hồ A đo dòng diện rất trực quan . Vận hành dễ dàng

Máy nghiền Đa năng DF-15 có thể nghiền được rất nhiều loại thảo dược , hạt, thân cây thái lát ở dạng khô trở thành siêu mịn hoặc mịn hoặc thô tùy vào việc bạn dùng loại sàng nào khi thực hiện. nó rất phù hợp với gia đình công ty sản xuất tầm trung, có nhu cầu sử dụng máy liên tục.

MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG MUA MÁY

Có khoảng 10.000 khách hàng đã mua máy này để sử dụng, máy được rất nhiều nơi trên thế giới mua và dùng bởi tính tiện dụng của nó. Dưới đây là những đánh giá của khách hàng đã mua sản phẩm này. nó được dịch từ tiếng nước ngoài ra nên không được chuẩn nghĩa lắm vì tiếng trung việc người so với tiếng việt (VD tiếng việt là : Hoàng mai - Hà Nội - Việt nam nhỏ trước lớn sau, thì tiếng trung sẽ ngược lại: Việt Nam - Hoàng Mai - Hà Nội ) nhưng đọc cũng có thể hiểu 80-90%. Những đánh giá này là hoàn toàn khách quan từ trang web của bên thứ 3. đây là gian hàng của nhà sản xuất trên website thương mại điện tử. giống Lazada, tiki, hoặc shopee của việt nam.






-----------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY
Công ty TNHH Cơ Khí Chế Tạo & Thương Mại LaLiFa
ĐT: 096 165 2731
Email: contact.lalifa@gmail.com


Đăng nhận xét

 
Top